แกเร็ธ เบล จากตัวหลัก สู่ส่วนเกิน

แกเร็ธ เบล จากตัวหลัก สู่ส่วนเกิน
หลังจากประสบความสำเร็จกับแชมป์ UCL สามสมัยซ้อนทีมแรกในประวัติศาสตร์ แกเร็ธ เบล ชายที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนั้น จากตัวหลักตอนนี้เค้ากลายเป็นเหมือนกับส่วนเกินของทีมไปอย่างไม่น่าเชื่อ ซีดาน กลับมาคุมรอบสองก็จริงแต่เหมือนเค้าเองก็ไม่ต้องการ เบล อยากให้เบลออกจากทีมไปเพื่อหานักเตะคนอื่นมาทดแทน แต่กลับไม่เป็นแบบนั้น
ซีดานอยากปล่อย แต่เปเรซไม่ให้
เมื่อเบล ไม่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมก็ต้องปล่อยตัวออกไปเพื่อทำเงินมาสู่สโมสร ลดเพดานค่าเหนื่อย และเปิดทางให้คนใหม่เข้ามา แต่ดีลของเบล ที่ว่าจะไปทางนั้นทางนี้ กลับไม่เกิดขึ้น เพราะ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ยับยั้งเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ ด้วยเหตุผลที่มองว่าเป็นเรื่องของการตลาดมากกว่า ผลทางด้านฟุตบอลในสนาม
เบล จากตัวหลักสู่ส่วนเกิน
ด้านแกเร็ธ เบลเอง เมื่อผลออกมาเป็นแบบนี้ ตัวเค้าเองนั่นแหละที่เป็นคนตกที่นั่งลำบากมากที่สุด จะฟิตซ้อมก็ไม่ได้ลง(เพราะทางซีดานเองมีสัญญาณชัดเจนว่าไม่ต้องการแล้ว ขอดันคนอื่นดีกว่า) เมื่อไม่ได้ลง ก็ทำให้ฝีเท้าตกลงไป แม้ว่าจะมีข้อดีเรื่องอาการบาดเจ็บที่หากไม่ได้ลงจริงก็คงจะฟื้นสภาพร่างกาย พร้อมกับสลัดอาการบาดเจ็บให้หายขาด แต่ถามว่าเจ้าตัวเองจะยอมรับสภาพนั่งสำรองอย่างน้อยครึ่งฤดูกาลได้อย่างไร
ทางออกของ เบล
หากสถานการณ์ดังกล่าวยังไม่ดีขึ้น เชื่อว่าทางออกเดียวของ แกเร็ธ เบล ก็คือการขอขึ้นบัญชีย้าย เพื่อแสดงเจตจำนงค์ตัวเอง จากนั้นก็รอให้ทีมจากจีนมาซื้อไป (ลีคจีนระยะเวลาซื้อตัวเปิดทีหลังตลาดยุโรป) คงเหลือตัวเลือกเดียว ต้องมาดูว่าสุดท้ายจะเลือกทางนี้หรือไม่

Write a Reply or Comment